Đồng Nai TV
Đồng Nai TV : Chuyên trang cập nhật tin tức, hình ảnh, clip nóng mới nhất nhanh nhất về tỉnh Đồng Nai, giải trí, du lịch, nhà đất, mới nhất 2020

Vẻ đẹp ấn tượng của bạn gái Quả bóng vàng Hoàng Đức

Nguyễn Gia Hân nổi bật trong đêm Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2021, khi sánh bước cùng bạn trai Nguyễn Hoàng Đức trên thảm đỏ trước khi nhận danh hiệu cao quý.

Gia Hân cùng Hoàng Đức tham dự lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2021. Người đẹp quê Đồng Nai rất tự tin khi xuất hiện trước công chúng. Cô nổi bật giữa đám đông, không thua kém các “hot girl”.
Gia Hân sinh năm 1997, đã gắn bó với chàng tiền vệ đội tuyển Việt Nam được khoảng 4 năm. Dù làm việc ở Biên Hòa (Đồng Nai), Gia Hân luôn dành thời gian ở bên bạn trai, tới sân cổ vũ tiền vệ này thi đấu.
Gia Hân trong một lần tới sân Mỹ Đình tiếp lửa cho Hoàng Đức.
Cô cũng từng theo chân bạn trai sang Thái Lan hồi năm 2019. Cũng trong năm này, Gia Hân sang Philippines cổ vũ cho Hoàng Đức ở SEA Games 30.
Cả hai có 4 năm yêu nhau. Gia Hân cho biết chính Hoàng Đức là người làm quen cô trước, nhưng phải sau 4 tháng hai người mới gặp nhau.
Chiếc áo số 14 của Hoàng Đức được bạn gái mặc vào những dịp đặc biệt để cổ vũ đội tuyển Việt Nam.
Vẻ đẹp như hút hồn của hot girl người Đồng Nai.
Gia Hân khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô cũng đang sở hữu một shop đồ thời trang ở quê nhà Đồng Nai.
Gia Hân hơn Hoàng Đức 1 tuổi, vì thế mối tình này càng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.
Mỗi khi nhớ người yêu, Hoàng Đức lại bay vào Đồng Nai để gặp. Cả hai tỏ ra khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, không gây ồn ào như những cặp đôi nổi tiếng khác.
Gia Hân có thân hình rất nóng bỏng.
Vẻ đẹp của bạn gái Hoàng Đức thu hút mọi ánh nhìn.
Bình luận