Đồng Nai TV
Đồng Nai TV : Chuyên trang cập nhật tin tức, hình ảnh, clip nóng mới nhất nhanh nhất về tỉnh Đồng Nai, giải trí, du lịch, nhà đất, mới nhất 2020

Trung úy cảnh sát Đồng Nai cứu nhiều người đuối nước tại biển Vũng Tàu

Trong lúc đang tắm tại bãi biển ở Bà Rịa – Vũng Tàu, một trung úy cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh Đồng Nai đã kịp thời bơi tới cứu nhiều thanh niên bị đuối nước.

Người cứu nạn được xác định là trung úy Thái Ngô Hiếu, cán bộ Đội chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực Trảng Bom (Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Đồng Nai).

Thông tin ban đầu, khoảng 9h ngày 10-4, một nhóm thanh niên tắm biển gần bãi tắm ở xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thì bất ngờ xảy ra tình trạng đuối nước tập thể.

Khu vực nhóm thanh niên gặp nạn nước khá sâu, chảy xiết, trong khi nhiều nạn nhân không biết bơi nên khi hụt chân đã hốt hoảng kéo lấy nhau khiến cả nhóm bị đuối nước.

Lúc này, trung úy Hiếu đi cùng gia đình nghỉ lễ tại bãi tắm gần đó nghe tiếng kêu cứu liền chạy tới khu vực có người bị nạn rồi lao xuống biển tìm kiếm và kéo được nhiều nạn nhân lên bờ.

Khi phát hiện một số nạn nhân trong tình trạng bất tỉnh, tay chân tím tái, trung úy Hiếu đã tiến hành sơ cứu ban đầu, hô hấp nhân tạo, bóp tim ngoài lồng ngực cứu sống được các nạn nhân này.

Sau đó, khi nghe tin còn 1 nạn nhân dưới biển, trung úy Hiếu phối hợp lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an Bà Rịa – Vũng Tàu tìm kiếm. Tuy nhiên, nạn nhân này đã không qua khỏi.

Vụ việc sau đó được người dân quay clip, đưa lên mạng xã hội và đã nhận được hàng trăm lời bình luận, chia sẻ về hành động dũng cảm của trung úy Hiếu. Ngoài ra, một số người cũng chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

Theo tìm hiểu, trung úy Hiếu từng tham gia nhiều vụ cứu nạn cứu hộ lớn nhỏ, cứu sống nhiều người và đã được Cục Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ biểu dương về công tác cứu nạn cứu hộ, đồng thời là tấm gương sáng cho cán bộ, chiến sĩ và người dân noi theo.

Bình luận