Đồng Nai TV
Đồng Nai TV : Chuyên trang cập nhật tin tức, hình ảnh, clip nóng mới nhất nhanh nhất về tỉnh Đồng Nai, giải trí, du lịch, nhà đất, mới nhất 2020

Subaru Bình Triệu đại lý Subaru đầu tiên có mặt tại Đồng Nai

Subaru Việt Nam vừa chính thức khai trương đại lý đầu tiên ở Đồng Nai và mở rộng quy mô của đại lý Subaru Bình Triệu giúp khách hàng và người yêu thích xe Subaru tại khu vực miền Nam thuận tiện hơn để tiếp cận với các sản phẩm và dịch vụ chính hãng.

Tọa lạc trên một diện tích gần 5.000m2, Subaru Đồng Nai kinh doanh xe Subaru mới, cung cấp dịch vụ hậu mãi, bao gồm cả dịch vụ sửa chữa thân – vỏ xe và phụ tùng Subaru chính hãng. Được đầu tư trang thiết biệt cao cấp, hiện đại với hơn 30 khoang sửa chữa, xưởng dịch vụ của đại lý Subaru Đồng Nai có thể tiếp nhận lên đến 100 xe Subaru/ ngày để phục vụ nhu cầu bảo dưỡng và làm dịch vụ của khách hàng với tiêu chuẩn cao cấp của Subaru.

Subaru Đồng Nai có địa chỉ tại số 22A Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 5, P. Tân Hiệp, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Đây là đại lý Subaru thứ 16 toàn quốc và là đại lý Subaru thứ 6 được triển khai trong năm 2020 tại Việt nam.

Nhằm phục vụ tốt hơn cho các khách hàng Subaru ở TP Hồ Chí Minh, Motor Image Việt Nam và đối tác là Công ty TNHH Đông Đô Thành đã mở rộng quy mô hoạt động của đại lý Subaru Bình Triệu. Ngoài cơ sở kinh doanh xe Subaru là phòng trưng bày và bán xe mới tại TTTM Sense City, Subaru Bình Triệu đã khai trương một Trung tâm Dịch vụ trong khuôn viên của siêu thị Mega Market, tại Lô B Song Hành, KĐT mới An Phú- An Khánh, Quận 2, TP.HCM cung cấp phụ tùng chính hãng và dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa.

Với việc bổ sung thêm Trung tâm dịch vụ, Subaru Bình Triệu đã được nâng cấp thành đại lý đạt tiêu chuẩn 3S. Với 5 khoang sửa chữa, Trung tâm dịch vụ Subaru Bình Triệu có khả năng tiếp nhận và làm dịch vụ cho 30 lượt xe/ngày.

Sự tăng trưởng không ngừng về doanh số bán và nhu cầu khách hàng của Subaru là nhờ vào sự ủng hộ và đón nhận từ khách hàng với mẫu xe Forester thế hệ 5. Forester sở hữu đầy đủ bộ 4 công nghệ cốt lõi của Subaru là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD, động cơ Boxer, hệ khung gầm Subaru toàn cầu (Subaru Global Platform) và EyeSight – công nghệ an toàn hỗ trợ người lái tiên tiến – là thành phần chính hợp thành hơn 100 tính năng an toàn xuất sắc được trang bị nhằm tăng cường bảo vệ cho mọi hành khách trên xe.

Forester thế hệ 5 đã giành được giải thưởng Grand Prix Award 2019 với số điểm cao nhất trong hạng mục đánh giá an toàn khi va chạm của Chương trình Đánh Giá Xe Mới Nhật Bản (JNCAP), do Chính Phủ Nhật Bản tiến hành thực hiện. Forester cũng nhận được chứng nhận ASV+++, mức đánh giá cao nhất của hạng mục an toàn chủ động JNCAP 2018-2019.

Đầu năm 2020, mẫu xe Forester EyeSight cũng vừa được vinh danh tại Mỹ khi chiến thắng giải thưởng Top Safety Pick + (TSP+) của Viện Nghiên Cứu An Toàn Giao Thông Mỹ (IIHS). Thành tích này là minh chứng cho sự cam kết và nhất quán của Subaru trong việc mang đến sự an toàn toàn diện cho tất cả hành khách trên xe và người đi bộ.

Khách hàng cũng có thể đặt mua bộ phụ kiện đặc biệt GT Edition với thiết kế thể thao và tinh tế cùng với xe Forester 2.0i-S hoặc xe 2.0i-S EyeSight mới.

Bình luận