Đồng Nai TV
Đồng Nai TV : Chuyên trang cập nhật tin tức, hình ảnh, clip nóng mới nhất nhanh nhất về tỉnh Đồng Nai, giải trí, du lịch, nhà đất, mới nhất 2020

Share link 40GB hình ảnh, clip nóng của các hot girl, hot streamer nhiều người vi phạm pháp luật

Link 40gb, Link 40gb streamer , Link 40gb Google driver, Link 40gb full, Link 40gb rapper …. hiện đang là từ khóa chủ đề tìm kiếm nóng nhất MXH hôm nay. Nhiều người hiếu kỳ, tò mò đã không ngừng ngại clich vào những được link chia sẽ trên MXH cho dù biết sẽ có nguy cơ mất tài khoảng, thậm chí là nhiều vấn đề liên quan đến pháp luật nữa …..

Link 40gb, Link 40gb streamer , Link 40gb Google driver, Link 40gb full, Link 40gb rapper ….

Tối ngày 23/7, mạng xã hội xôn xao với thông tin một kho ảnh và video nhạy cảm bị phát tán. Đáng chú ý, trong đó có rất nhiều folder – chứa hàng loạt ảnh nóng, ảnh nude/ bán nude của người nổi tiếng và các hot streamer hiện nay. Nhiều hình ảnh xuất hiện trong này là ảnh cũ, được tập hợp và sắp xếp theo tên từng nhân vật. Ngay lập tức câu chuyện này trở thành topic được bàn tán rộng rãi nhất trên mạng xã hội, được các fanpage, hội nhóm lớn nhỏ đều đăng tải.

Một kho ảnh và video nhạy cảm bị phát tán dưới dạng link Google Drive

Rất nhiều fanpage lớn nhỏ bàn luận về chủ đề này với lượng tương tác cực khủng

Điều đáng nói bên dưới những bài đăng của các hội nhóm này là hàng loạt bình luận “xin link” vì sự tò mò. Điều này đã dẫn đến những kẻ cơ hội có dịp ra tay. Hàng loạt đường link lạ xuất hiện bên dưới phần bình luận với những câu từ mời gọi như “Anh em không cần cảm ơn mình”, “Full nhé”… Tuy nhiên khi click vào link lạ trên bạn có khả năng bị hack Facebook bất cứ lúc nào.

Những đường link lạ xuất hiện tràn ngập Facebook

Bên cạnh đó, bên dưới cũng xuất hiện hàng loạt bình luận spam link dẫn về một group sex, group 18+ trên Telegram với số thành viên lên đến 20.000 người. Group Telegram này hoạt động như một ổ mại dâm trá hình, đồng thời câu dẫn người dùng tải về một ứng dụng livestream 18+ đã được chúng tôi lên án rất nhiều lần.

Câu kéo những ai tò mò phải tải ứng dụng này về

Trong ứng dụng livestream 18+ sẽ có những nội dung livestream mang tính chất vô cùng đồi truỵ, các cô gái khoe thân, lột đồ theo yêu cầu, đi kèm với những quyền lợi được nhận như vật phẩm trong app. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn tích hợp cá cược, cá độ. Đây đều là những hành vi vi phạm pháp luật Việt Nam.

Đây là một trong rất nhiều những ứng dụng livestream 18+ đang bị lên án mạnh mẽ

Hiện tại những đường link không rõ nguồn gốc, không rõ thực hư này vẫn xuất hiện dày đặc bên dưới phần bình luận của các hội nhóm, fanpage lớn. Người dùng cần tỉnh táo trước khi Facebook không cánh mà bay, hoặc dấn thân vào những ứng dụng 18+ nhiều hiểm hoạ.

Bên cạnh đó cũng cần nhắc lại, hành vi lan truyền văn hoá phẩm đồi truỵ, đặc biệt là các clip riêng tư là hành động cực kỳ đáng lên án, xâm phạm nghiêm trọng đến quyền riêng tư của mỗi người. Hiện nay, trên mạng đang kêu gọi mạnh mẽ cùng nhau tẩy chay và ngừng chia sẻ link xấu nhằm tiếp tay cho hành vi vi phạm pháp luật của kẻ xấu đã phát tán clip.

Điều 38 Bộ luật Dân sự 2015 quy định đời sống riêng tư, bí mật cá nhân, bí mật gia đình là bất khả xâm phạm và được pháp luật bảo vệ.

Về xử lý hành chính: Nếu hành vi phát tán ảnh nhạy cảm nhằm mục đích xúc phạm danh dự, nhân phẩm, uy tín thì người đăng tải hình ảnh có thể bị xử phạt theo điểm g, khoản 3, Điều 66 Nghị định 174/2013/NĐ-CP ngày 13/11/2013 về hành vi “Cung cấp, trao đổi, truyền đưa hoặc lưu trữ, sử dụng thông tin số nhằm đe dọa, quấy rối, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự, nhân phẩm, uy tín của người khác”. Mức phạt tiền từ 10 triệu đến 20 triệu đồng.

Về xử lý hình sự: Việc đưa video clip nhạy cảm của một cá nhân lên mạng có thể bị truy cứu về tội đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông theo Điều 288 Bộ luật Hình sự 2015 sửa đổi năm 2017. Với mức hình phạt là cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc bị phạt tù từ sáu tháng đến ba năm.

Ngoài ra, nếu hành vi phát tán ảnh nhạy cảm xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự của người đó thì người phát tán còn có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo Điều 155 Bộ luật Hình sự về tội làm nhục người khác với mức phạt tù lên tới hai năm.

Link Gốc https://kenh14.vn/phan-no-chieu-tro-share-link-40gb-hinh-anh-nhay-cam-cua-cac-hot-girl-hot-streamer-canh-bao-nhieu-hanh-vi-pham-phap-20210724004645021.chn
Bình luận