Đồng Nai TV
Đồng Nai TV : Chuyên trang cập nhật tin tức, hình ảnh, clip nóng mới nhất nhanh nhất về tỉnh Đồng Nai, giải trí, du lịch, nhà đất, mới nhất 2020

MXH xôn xao với nam thanh niên trộm đồ lót nữ, giật nảy mình trước gu… quá mặn của gã trai!

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh một người đàn ông bị bắt giữ lại với dòng caption: “Bắt được nam niên chuyên đi trộm đồ lót sinh viên nữ ở các khu trọ. Chuyện quái gì cũng xảy ra được mọi người ạ”.

Theo hình ảnh được một nhóm cộng đồng SBC tại Biên Hòa (Đồng Nai) đăng tải, nam thanh niên bị bắt giữ khi kiểm tra phát hiện rất nhiều đồ lót phụ nữ. Không những thế, trong túi của hắn còn có vật dụng được cho là dùng để “đập đá”. Thế nhưng sau vẻ ngoài có vẻ khá bặm trợn và chất chơi ấy, cởi chiếc áo khoác thể thao khỏe khoắn ra là bộ bikini liền thân có phần khoét hông cực cao, khiến ai nấy đều ngỡ ngàng và không khỏi… phì cười.

Nam thanh niên sở hữu “gu mặn mòi” bị kiểm tra thì phát hiện đang cất giữ rất nhiều đồ lót nữ. (Ảnh SBC Biên Hòa)

Hiện chưa rõ bức ảnh được chụp tại đâu và trong khoảng thời gian nào song đây là một vấn nạn này từng bị lên án rất gay gắt trước dư luận xã hội. Những tên trộm biến thái này thường thực hiện hành vi đơn độc, lợi dụng gia đình sơ hở, khu vực vắng người để lẻn trộm nội y phụ nữ.

Theo các bác sĩ, chuyên gia đánh giá, đây là một hình thức biểu hiện của bệnh “loạn dục đồ vật”. Khi cơn xung động đến, người bệnh sẽ bất chấp tất cả để thực hiện hành vi nhằm thỏa mãn, là đi tìm đồ vật yêu thích, thông thường sẽ là áo ngực, quần lót hoặc các loại nội y của người hấp dẫn tính dục. Theo ICF 10 (Bảng phân loại quốc tế về bệnh lý” cũng có mã số F65.0 dành cho “loạn dục đồ vật”.

Tuy nhiên, đây là hành động khó bị xử lý hành chính hoặc hình sự vì khi được đưa đi giám định pháp y, họ thường được xác định bị bệnh “loạn dục đồ vật” nên không thể truy tố, chỉ yêu cầu đưa đi trị liệu tâm lý về hành vi. Hơn nữa, nếu người bệnh có những rối loạn lo âu hoặc trầm cảm thì cần phải sử dụng thêm nhiều loại thuốc, phương pháp chữa trị khác nhau nữa.

Một tên trộm nội y mặc luôn nội y nữ khi đang thực hiện hành vi quái đản của mình. (Ảnh SBC Biên Hòa)

Hiện tại, chưa có nhiều hành động cụ thể để có thể xóa bỏ hoàn toàn được hành vi này của người bệnh khi họ “lên cơn” bất chợt ngoài việc cẩn thận cửa nẻo và kỹ càng trong việc phơi phóng quần áo để tránh bị mất… đồ lót.

Bình luận