Đồng Nai TV
Đồng Nai TV : Chuyên trang cập nhật tin tức, hình ảnh, clip nóng mới nhất nhanh nhất về tỉnh Đồng Nai, giải trí, du lịch, nhà đất, mới nhất 2020

Hai người phụ nữ thuê nhà nghỉ để hoạt động mại dâm dài hạn

Kiểm tra 2 phòng của nhà nghỉ, công an bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Hai người phụ nữ khai thuê phòng dài hạn với giá 170 ngàn đồng/ngày để hoạt động mại dâm.

Ngày 24/6, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an huyện Long Thành lập hồ sơ xử lý 1 cơ sở kinh doanh nhà nghỉ cho thuê phòng để hoạt động mại dâm.

Trước đó, ngày 22/6, các đơn vị nói trên đã tiến hành kiểm tra nhà nghỉ Văn Hải ở tổ 21, khu Văn Hải, thị trấn Long Thành do bà H.H. (37 tuổi) làm chủ. Qua kiểm tra, công an phát hiện trong 2 phòng của nhà nghỉ có 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Bước đầu, cả 2 người phụ nữ bán dâm khai thuê phòng dài hạn với giá 170 ngàn đồng/ngày tại nhà nghỉ này để hoạt động mại dâm. Mỗi ngày, qua mạng các cô gái tìm kiếm khách mua dâm.

Nếu có khách thì 2 người phụ nữ hẹn tới nhà nghỉ này để mua bán dâm. Khi khách đến nhà nghỉ phải trả từ 80-100 ngàn đồng tiền phòng cho chủ nhà nghỉ. Test nhanh, 2 cô gái bán dâm dương tính với ma túy.

Hiện công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Link Gốc https://soha.vn/hai-nguoi-phu-nu-thue-nha-nghi-de-hoat-dong-mai-dam-dai-han-20210624154324528.htm
Bình luận