Đồng Nai TV
Đồng Nai TV : Chuyên trang cập nhật tin tức, hình ảnh, clip nóng mới nhất nhanh nhất về tỉnh Đồng Nai, giải trí, du lịch, nhà đất, mới nhất 2020

Đồng Nai: Clip xe khách lấn làn quốc lộ 1A ‘hổ báo’ đánh người gác làn và cái kết đắng

Câu chuyện xảy ra vào 15h 25 phút ngày 07/07/2020 tại QL1A đoạn qua Giáo Xứ Long Thuận, Xã Xuân Hưng, Huyện Xuân Lộc, Tỉnh Đồng Nai. Khi 1 chiếc xe khách của nhà xe Hoàng Tốt cùng 2 nhân viên trên xe xuống hành hung nhân viên gác đường.

Do đường quốc lộ 1 qua đây đang thi công nâng cấp mặt đường, nên 1 phần đường qua đây bị hạn chế 1 chiều. Đang đến lượt bên xe bên chúng tôi đi, khi ấy sắp qua gần hết đoạn thi công thì bỗng có 1 đoàn xe 80A (có cảnh sát dẫn đường ) thuộc xe ưu tiên chạy ngược lại nên bên chúng tôi phải nhường ở giữa như đoạn video.

Sau khi đoàn xe ưu tiên qua xong, có 1 số phương tiện tranh thủ việc này nối theo đoàn xe chạy luôn qua được vài chiếc.

Đến khi xe 45 chỗ của nhà xe Hoàng Tốt tới thì có anh phân làn đường mới ra chặn lại, để bên chúng tôi được thông xe tiếp thì trên xe có 2 người xuống gây sự với người gác đường và đánh anh ấy, sự việc tiếp theo, mọi người xem video sẽ rõ.

Chiếc xe không chịu nhường đường bị công nhân làm đường vây ráp.

Sau khi 2 thanh niên trên xe ‘nghi’ là phụ của nhà xe này xuống đánh anh nhân viên đó, ngay lập tức tất cả công nhân và kỹ sư của đoạn đường này bỏ hết công việc kéo đến.

Hai thanh niên hổ báo vỡ trận ngay lập tức, phải tháo chạy vòng ra sau xe cùng lúc đó bị những người công nhân kỹ sư công trường vây đánh tài xế Hoàng Tốt buộc phải mở cửa xe nhanh để 2 người này chạy thoát thân.

2 thanh niên của nhà xe phải chạy thục mạng vào xe thoát thân.

Nếu đợi vài phút thì mọi chuyện đã không xảy ra ! Qua câu chuyện trên cũng là phần nói lên được sự phản cảm của nhà xe tự khiến mình vào hoàn cảnh bế tắc, và hành vi quá phản cảm khi không nhường đường cho những xe đã nhường đường trước đó.

Bình luận