Đồng Nai TV
Đồng Nai TV : Chuyên trang cập nhật tin tức, hình ảnh, clip nóng mới nhất nhanh nhất về tỉnh Đồng Nai, giải trí, du lịch, nhà đất, mới nhất 2020

Diễn biến Covid-19 căng thẳng, Đồng Nai tạm ngưng các tuyến xe buýt đi TP HCM

Tại TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai vừa xuất hiện trường hợp F1 nguy cơ cao có thể liên quan đến cả ngàn lao động, tỉnh Đồng Nai hiện đã cho tạm ngưng hoạt động các tuyến xe buýt từ Đồng Nai đi TP HCM.

Sáng 9-6, Sở Giao thông vận tải tỉnh Đồng Nai cho biết đã thông báo tạm ngưng hoạt động các tuyến xe buýt từ Đồng Nai đi TP HCM nhằm thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch gắt gao hơn trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

Trong diễn biến phức tạp, các chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại Đồng Nai tăng cường hoạt động

Cụ thể, các tuyến tạm ngưng là tuyến số 5 (Bến xe Biên Hòa- Bến xe Chợ Lớn), 601 (Bến xe Biên Hòa- Bến xe Miền Tây), 602 (Phú Túc- Đại học Nông lâm), 603 (Khu công nghiệp Nhơn Trạch- Bến xe Miền Đông) và 604 (Bến xe Miền Đông- Bến xe Hố Nai). Các tuyến xe buýt này sẽ tạm ngưng hoạt động cho đến khi có thông báo mới.

Trong diễn biến liên quan, chiều 8-6, TP Biên Hòa đã phải tiếp tục họp khẩn sau khi xuất hiện có ca F1 nguy cơ cao trở thành F0. Đó là trường hợp chị D. ngụ tại phường Tân Phú, TP Thủ Đức, là trưởng bộ phận kiểm kê tại Công ty Tommbow (lô 514 đường 13 KCN Amata, TP Biên Hòa) có chồng là anh H.Đ.T.V., ngụ cùng nhà tại TP Thủ Đức, có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 vào trưa 7-6.

Hiện TP Biên Hòa đã phải khẩn trương chuẩn bị kịch bản để ứng phó cho trường hợp có thể có tới cả ngàn ca F1.

Bình luận