Đồng Nai TV
Đồng Nai TV : Chuyên trang cập nhật tin tức, hình ảnh, clip nóng mới nhất nhanh nhất về tỉnh Đồng Nai, giải trí, du lịch, nhà đất, mới nhất 2020

“Cô nữ sinh hot nhất Đồng Nai” lăng xê thời trang chơi phố đêm sexy với tất lưới, đai đùi

Cô nổi bật trên phố đêm với set đồ tôn vóc dáng chuẩn đẹp đồng hồ cát.

Thời trang dạo phố đêm quyến rũ của Bảo Trân.

Bảo Trân được biết tới khi còn là nữ sinh trung học phổ thông với hình ảnh mặc áo dài trắng tuyệt đẹp. Sau khi tốt nghiệp, cô bắt đầu xây dựng hình ảnh theo phong cách gợi cảm, nữ tính. Cô thường chọn mặc những trang phục tôn hình thể tối đa, khoe trọn body chuẩn đẹp đồng hồ cát.

Sự gợi cảm của Bảo Trân nhận về nhiều bình luận khen chê từ cộng đồng mạng. Bởi, có những item gợi cảm quá mức khi tới những địa điểm công cộng. Thiên hướng chọn đồ của Bảo Trân là những trang phục basic, gam màu cơ bản như bao cô gái khác. Nhưng nhờ thân hình nóng bỏng mà cô luôn quyến rũ từ những công thức lên đồ đơn giản nhất.

Trong hình ảnh gần đây nhất, Bảo Trân thu hút loạt bình luận về set đồ dạo phố đêm. Cô kết hợp quần short với áo thun ba lỗ. Để tăng thêm sự quyến rũ, người đẹp Đồng Nai đi tất ren lưới dài, giày cao gót, tổng thể bắt mắt.

Biết rằng thời trang là cách thể hiện sự sáng tạo, thế nhưng lựa chọn của Bảo Trân không nằm ở số đông. Cách lên đồ của cô không phản cảm nhưng ít người ứng dụng. Đôi tất lưới chính là chi tiết tạo nên sự khác biệt cho outfit của cô.
Bảo Trân kết hợp áo sơ mi xuyên thấu, khoe trọn nội y màu đen bên trong. Trong khi đó, chân váy dáng tennis chất liệu da quá ngắn, không che hết cơ thể, dễ hớ hênh trong lúc di chuyển. Nhưng Bảo Trân có sự thể hiện khá tự tin với outfit của mình. Nhờ cách lên đồ cá tính, táo bạo mà cô nổi bật ở mọi không gian chụp hình.
Trang phục ngắn, trang phục ôm cơ thể hoặc chất liệu xuyên thấu luôn là những yếu tố mang lại sự gợi cảm cho người mặc ở thời trang ứng dụng. Từ những item đơn giản nhưng nhờ cách phối màu tông xuyệt tông mà Bảo Trân có được hình ảnh bắt mắt.
Trong một dịp khác, Bảo Trân kết hợp chân váy xẻ tà với áo corset gợi cảm hết mức. Ở thế giới hay ở Việt Nam, chiếc áo này là món đồ thời trang quen thuộc với phái đẹp. Bạn dễ dàng nhìn thấy chúng trên đường phố, được nhiều cô gái lăng xê. Tuy nhiên, để tự tin mặc đẹp chiếc áo này, không hẳn ai cũng biết..Chiếc áo được biết tới như áo nịt thời Phục Hưng, giúp phụ nữ có vòng eo con kiến. Ngày nay, chiếc áo được mặc ở bên ngoài như bao chiếc áo thông thường khác. Nó tích hợp nhiều công dụng hơn khi được thiết kế phần cup ngực. Chi tiết này, giúp các bạn nữ không cần mặc thêm áo lót bên trong. Phần cup ngực được tạo phom cứng, đúc khuôn giúp đôn cao vòng một hiệu quả.
Bình luận