Đồng Nai TV
Đồng Nai TV : Chuyên trang cập nhật tin tức, hình ảnh, clip nóng mới nhất nhanh nhất về tỉnh Đồng Nai, giải trí, du lịch, nhà đất, mới nhất 2020

Clip cô giáo tiếng Anh lõa lồ trong giờ dạy online cho nam sinh 8 tuổi khiến CDM dậy sóng

Tối qua trên các trang MXH đã lan truyền clip cô giao day tiếng anh online trong trạng thái trần như nhộng không một mảnh vải che thân khiến dư luận hết sức bức súc điều đang nói học sinh được day kèm là một nam giới mới có 8 tuổi.

Người đăng tải clip (được cho là phụ huynh) chia sẻ thông tin:

“Chuyện là con trai mình năm nay 8 tuổi đang học 1-1 cùng cô giáo tiếng Anh của một trung tâm cũng nổi tiếng ở Hà Nội. Thường ngày con tự học một mình cùng cô trong phòng. Hôm nay định là con học xong thì nhờ cô test cho 1 bạn nữa cũng muốn học cùng.

Cảnh tưởng đập vào mắt tôi là trời ơi cô giáo không mặc quần áo gì hết, lúc tôi bật máy lên cho con học cô có mặc áo vest trắng kia mà. Vậy trong giờ dạy học thì cô cởi ra làm gì và cởi lúc nào?

Lúc tôi phát hiện thì tôi nhìn thấy cô ngồi bó gối, không có mặc áo và quần. Nhìn thấy rõ từ đầu gối và đùi của cô và phần trên của cô cũng không có gì che chắn”.

Bài viết được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Bất ngờ chứng kiến sự việc trên, vị phụ huynh trong câu chuyện trên vô cùng sốc. Ngay sau đó, người này đã dùng điện thoại quay lại clip làm bằng chứng, sau đó gọi điện cho trung tâm con mình đang theo học để phản ánh thì họ đã gửi lời xin lỗi tới gia đình.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Đa số mọi người đều vô cùng sốc khi hình ảnh nhạy cảm kia là của một nữ giáo viên.

Một số khác cho rằng đây có thể là sự cố quên tắt camera khi dạy học online của cô giáo.

Cô giáo không mảnh vải che thân trong giờ dạy học online.

Liên quan đến sự việc này, trao đổi với PV, đại diện trung tâm Tiếng Anh – nơi cô gia sư công tác cho biết, ngay khi nắm được vụ việc đã liên hệ với phụ huynh và gia sư để xử lý. Được biết, gia sư xuất hiện trong clip của phụ huynh là nhân viên part time của trung tâm này.

Theo trình bày của gia sư, vào cuối buổi học cô này bị phát ban nên thay quần áo và nghĩ đã tắt camera rồi. Đến khi phụ huynh đăng tải bài viết, cô gia sư mới ngỡ ngàng xin lỗi và xin nghỉ việc.

Hiện phía trung tâm tiếng Anh cũng đã hoàn tiền cho phụ huynh học sinh, phía gia đình cũng đã đồng ý gỡ bài viết và clip, do việc đăng tải clip ảnh hưởng rất lớn tới cô gia sư.

Theo các chuyên gia giáo dục thì trước khi học tập và làm việc trực tuyến, mỗi người đều phải xác định mục tiêu học tập và làm việc nghiêm túc, tích cực khi tham gia.

Người tham gia nên lựa chọn không gian riêng, phù hợp để không bị gián đoạn trong quá trình làm việc. Kể cả làm việc ở nhà cũng cần nghiêm túc.

Trang phục khi tham gia học tập và làm việc trực tuyến cũng phải lịch sự, gọn gàng và quan trọng là giáo viên phải tự trang bị cho mình kỹ năng an toàn khi sử dụng hình thức làm việc trực tuyến, tránh trường hợp thay đồ mà quên tắt camera đôi khi lại tạo nên hình ảnh một người giáo viên xấu xí.

Bên cạnh đó, đã là giáo viên thì cần nâng cao năng lực công dân số cho toàn dân để mọi người đều nắm được những kiến thức cơ bản bảo vệ mình trên không gian mạng, tránh những sự cố lộ clip, hình ảnh nhạy cảm khi dạy trực tuyến.

Trước đó, để tránh những tai nạn đáng tiếc trong quá trình dạy học trực tuyến nhiều địa phương yêu cầu các cơ sở giáo dục tùy theo tình hình thực tế của đơn vị tiếp tục tổ chức việc dạy học trực tuyến theo các văn bản đã hướng dẫn; lựa chọn phần mềm tổ chức dạy học trực tuyến tin cậy, có uy tín, được nhà cung cấp dịch vụ đảm bảo các yêu cầu về tính bảo mật, an toàn; khuyến cáo sử dụng phần mềm có bản quyền.

Ngoài ra, tổ chức tập huấn cho giáo viên kỹ năng sử dụng các phần mềm dạy học, kỹ năng quản lý điều hành lớp học trực tuyến, kỹ năng phòng tránh các nguy cơ, tình huống, tác hại có thể xảy ra trong quá trình dạy học trực tuyến.

Cùng với đó, tăng cường các biện pháp phối hợp với cha mẹ học sinh trong tổ chức hoạt động dạy học trực tuyến, đề nghị cha mẹ học sinh nâng cao trách nhiệm, dành nhiều thời gian quan tâm, hỗ trợ học sinh tham gia học tập an toàn, hiệu quả; xây dựng và thực hiện quy chế quản lý, tổ chức dạy học trực tuyến…

Bình luận