Đồng Nai TV
Đồng Nai TV : Chuyên trang cập nhật tin tức, hình ảnh, clip nóng mới nhất nhanh nhất về tỉnh Đồng Nai, giải trí, du lịch, nhà đất, mới nhất 2020

Bắt đối tượng “thông chốt” kiểm soát tốc độ cao để về dự sinh nhật vợ bạn

Ngày 7.9, Công an huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết đã bắt giữ đối tượng có tiền sử nghiện ma túy, lái xe tốc độ cao thông chốt kiểm soát từ Đồng Nai về Bà Rịa – Vũng Tàu trong đêm 6.9. Đối tượng này khai nhận là về địa phương để dự sinh nhật vợ người bạn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 6.9, một nam thanh niên chạy xe máy phân khối lớn, tốc độ cao, không chấp hành hiệu lệnh dừng xe kiểm tra khi qua chốt kiểm soát phòng chống dịch của huyện Châu Đức tại Quốc lộ 56 (giáp địa phận tỉnh Đồng Nai). Chốt này đã khẩn trương báo tin cho các chốt liền kề để tiến hành ngăn chặn.

Qua trích xuất từ các camera giám sát, cơ quan chức năng xác định đối tượng này khi lưu thông đến thị trấn Ngãi Giao thì chạy vào nội ô thị trấn. Do vậy, lực lượng chức năng đã huy động các lực lượng phối hợp cùng Công an thị trấn Ngãi Giao truy tìm.

Đến khoảng 22h cùng ngày, thông tin về nam thanh niên được xác định là D.C.T.A (ngụ tại xã Quảng Thành, huyện Châu Đức). Được biết, đối tượng này có tiền sử nghiện ma túy đang được theo dõi tại địa phương, hiện đang sinh sống tại TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Khi các lực lượng chức năng tiếp cận, đối tượng này đã tông cửa sau, bỏ chạy vào trong các lô cao su. Sau khoảng 2 giờ chờ đợi, đối tượng rời khỏi lô cao su quay lại và bị lực lượng chức năng bắt giữ. Đối tượng được nhanh chóng test nhanh và có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Trong quá trình di chuyển về Bà Rịa – Vũng Tàu, đối tượng vừa chạy vừa ghi hình công tơ mét thể hiện tốc độ rất cao luôn từ 110 đến 120km/h và đăng lên mạng xã hội. Khai nhận với lực lượng chức năng, đối tượng này cho biết thông chốt về thị trấn Ngãi Giao là để dự sinh nhật vợ một người bạn.

Hiện đối tượng đã được đưa đi cách ly tập trung, chờ kết quả xét nghiệm khẳng định PCR. Đồng thời, cơ quan chức năng cũng đang lập hồ sơ, xem xét xử lý theo các quy định của pháp luật.

Link Gốc https://laodong.vn/phap-luat/bat-doi-tuong-thong-chot-kiem-soat-toc-do-cao-de-ve-du-sinh-nhat-vo-ban-950738.ldo
Bình luận