Đồng Nai TV
Đồng Nai TV : Chuyên trang cập nhật tin tức, hình ảnh, clip nóng mới nhất nhanh nhất về tỉnh Đồng Nai, giải trí, du lịch, nhà đất, mới nhất 2020

Đồng Nai: Tóm gọn băng nhóm chuyên trộm cướp tài sản

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận đã thực hiện tổng cộng 07 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn huyện Nhơn Trạch và các nơi khác.

Ngày 30/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự 03 đối tượng thuộc băng nhóm chuyên trộm cướp tài sản ở khu vực huyện Nhơn Trạch để điều tra, xử lý theo qui định của pháp luật.

Các đối tượng bị lực lượng chức năng bắt giữ

Theo điều tra ban đầu, băng cướp bao gồm các đối tượng: Châu Thanh Vũ (30 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long), Nguyễn Thành Nam (27 tuổi, ngụ tỉnh Khánh Hòa) và Lê Thị Thu Thảo (20 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau). Được biết, các đối tượng trên thường xuyên gây ra các vụ án trộm cắp tài sản trên địa bàn huyện Nhơn Trạch từ đầu năm 2022 đến nay.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, vào lúc 16h00’ ngày 28/5, Công an tỉnh Đồng Nai đã điều tra và bắt giữ được đối tượng Thảo khi đang tiêu thụ tài sản trộm cắp được tại thị trấn Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch. Sau đó, lực lượng chức năng đã triển khai lực lượng mở rộng điều tra bắt giữ thêm 02 đối tượng là Vũ và Nam.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận đã thực hiện tổng cộng 07 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn huyện Nhơn Trạch và các nơi khác. Vật chứng thu giữ trên người và nơi ở các đối tượng gồm 03 xe gắn máy, 02 điện thoại di động, 01 gói ma tuý đá và 01 gói cần sa.

Hiện, vụ việc đang được Công an tỉnh Đồng Nai lập hồ sơ và xử lý theo qui định.

Bình luận