Đồng Nai TV
Đồng Nai TV : Chuyên trang cập nhật tin tức, hình ảnh, clip nóng mới nhất nhanh nhất về tỉnh Đồng Nai, giải trí, du lịch, nhà đất, mới nhất 2020

Lịch nghỉ tết Nguyên Đán của học sinh, tết âm lịch 63 tỉnh thành

Lịch nghỉ tết nguyên đán nhâm dần 2022 của học sinh, giáo viên, hiện đã có nhiều tỉnh thành trên cả nước công bố lịch nghỉ tết âm lịch cho học sinh. Dưới đây dongnaitv cập nhật chi tiết lịch nghỉ tết của học sinh của 63 tỉnh thành cả nước cho các bạn tiện theo dõi nhé !

Lịch nghỉ tết Nguyên Đán của học sinh, tết âm lịch 63 tỉnh thành

Tới thời điểm hiện tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã công bố chính thức lịch nghỉ tết nguyên đán của học sinh, tết âm lịch 2022 dành cho học sinh, cụ thể thời gian nghỉ sẽ tùy thuộc vào kế hoạch năm học, do UBND các tỉnh, thành phố ban hành.

Ở các tỉnh thời điểm hiện tại vẫn chưa công bố lịch nghỉ tết nguyên đán 2022 của học sinh, về cơ bản sẽ thực hiện theo khung kế hoạch thời gian năm học 2021 – 2022. Theo đó, học sinh được nghỉ theo quy định của Luật Lao động và các văn bản hướng dẫn hằng năm, tối thiểu nghỉ 07 ngày.

Nếu ngày nghỉ lễ trùng vào ngày nghỉ cuối tuần thì được nghỉ bù vào ngày làm việc kế tiếp. Các ngày nghỉ lễ hội truyền thống của địa phương do Ủy ban nhân dân huyện, thị xã, thành phố quyết định.

Như vậy dongnaitv.com vừa tổng hợp chia sẻ đến bạn thông tin lịch nghỉ Tết Nguyên đán của học sinh, tết âm lịch 2022 63 tỉnh, thành, hy vọng nội dung bài viết hữu ích với các bạn, các tỉnh chưa có thông báo sẽ cập nhất sớm nhất khi có thông tin chi tiết nhé !

Bình luận