Đồng Nai TV
Đồng Nai TV : Chuyên trang cập nhật tin tức, hình ảnh, clip nóng mới nhất nhanh nhất về tỉnh Đồng Nai, giải trí, du lịch, nhà đất, mới nhất 2020

Trảng Bom: Nhóm đòi nợ hơn chục người lao vào đánh hội đồng một phụ nữ

Dù người phụ nữ đã hứa sẽ trả tiền, nhưng nhóm người này vẫn tỏ ra khá hung hãn, “động chân động tay” với chị.

Hình ảnh nhóm đòi nợ xông tới nơi ở của vợ chồng M.

Vào tối ngày hôm qua (22/2), vụ xô xát giữa nhóm đòi nợ hơn chục người và một phụ nữ tên M. đã xảy ra ở xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom (Đồng Nai). Một phần diễn biến của sự việc đã được camera an ninh ghi lại.

Cụ thể vào khoảng hơn 20h30′, nhóm khoảng hơn chục người đi trên 4 ôtô kéo tới nơi ở vợ chồng chị M.

Trong quá trình trao đổi, 2 bên đã xảy ra tranh cãi, xô xát. Nhóm người thậm chí còn lao vào đánh hội đồng chị M. Một lúc sau, chồng chị M. từ ngoài trở về giải vây, cũng bị nhóm đòi nợ kia đuổi đánh bỏ chạy.

Theo thông tin trên tờ Người Lao Động thì vào khoảng năm 2019, vợ chồng chị M. có một khoản vay 50 triệu đồng với lãi suất cao để lo cho đám cưới. Trong suốt thời gian qua, vợ chồng chị M. đã xoay sở trả tiền nhưng đến nay vẫn chưa trả hết. Gần đây, phía cho vay yêu cầu họ phải trả dứt điểm hết cả tiền gốc và lãi, số tiền gần 100 triệu đồng.

Nhóm người đòi nợ đánh hội đồng một phụ nữ

Link Gốc https://soha.vn/clip-nhom-doi-no-hon-chuc-nguoi-lao-vao-danh-hoi-dong-mot-phu-nu-o-dong-nai-20210223192405528.htm
Bình luận