Đồng Nai TV
Đồng Nai TV : Chuyên trang cập nhật tin tức, hình ảnh, clip nóng mới nhất nhanh nhất về tỉnh Đồng Nai, giải trí, du lịch, nhà đất, mới nhất 2020

Nữ ca sĩ hội chợ Bích Chi qua đời ở tuổi 32 sau va chạm với xe ben ở Đồng Nai

Trên đường đi diễn về bằng xe máy, ca sĩ Bích Chi va chạm với một xe ben và không qua khỏi.

Ca sĩ Vĩnh Khang Trương – chồng ca sĩ Bích Chi xác nhận vợ qua đời vào lúc 22h48 ngày 24.1 vì tai nạn giao thông. “Tôi rất chua xót và đau buồn xin thông báo đến bạn bè của ca sĩ Bích Chi. Cô ấy bị tai nạn giao thông trên đường đi lưu diễn về và không qua khỏi. 16h ngày 26.01 chúng tôi sẽ làm lễ an táng. Sau đó trang cá nhân của vợ tôi sẽ bị khóa vĩnh viễn”, người chồng viết.

Bích Chi qua đời ở tuổi 32

Theo đó, tối 24.1, ca sĩ Bích Chi (nghệ danh Chi Pi) lái xe máy đi hát tại một show diễn ở Đồng Nai. Khi ra về, đến khu vực Định Quán, tỉnh Đồng Nai, nữ ca sĩ va chạm với xe ben và tử vong tại chỗ, hưởng dương 32 tuổi. Người bạn đi cùng xe với Bích Chi bị thương và hiện phải ngồi xe lăn.

Thông tin ca sĩ Bích Chi đột ngột qua đời khiến nhiều khán giả và bạn bè tiếc thương. Sinh thời, Bích Chi sống hiền lành, chan hòa nên được mọi người quý mến. Cô được biết đến là ca sĩ tự do, thường chạy show hội chợ, đám cưới… ở các tỉnh phía Nam.

Sự ra đi của Bích Chi khiến khán giả, người thân tiếc thương

Trên trang cá nhân, chồng ca sĩ Bích Chi viết: “Chỉ còn là kí ức. Chỉ còn là kỉ niệm, chồng sẽ nhớ về vợ yêu của chồng rất rất nhiều.

Còn lâu lắm anh mới tạm quên được nỗi đau này. Thế giới của anh gần như sụp đổ khi không còn vợ yêu bên cạnh. Sau này cho đến hết cuộc đời của anh, sẽ không còn ai yêu anh như em, thương anh như em, chăm lo từng chút một cho anh như em.

Không còn ai cằn nhằn mỗi khi anh bấm điện thoại. Vợ yêu ơi chồng cố gắng lo cho vợ xong xuôi rồi thì chuyện gì đến cứ đến. Không còn em anh như cái xác không hồn, bây giờ anh không còn hy vọng, không còn mục tiêu gì để anh phấn đấu nữa.

Phải chi người đang nằm đó là anh thì hay biết mấy, trời ơi sao ông bất công với vợ con như vậy. Vợ con đã đau khổ rất nhiều rồi, con muốn phấn đấu để cho vợ con có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Sao ông lại cướp vợ con đi, để con lẻ loi trên cuộc đời này như vậy. Trên thế giới này giờ không ai cô độc giống tôi đâu“.

Ca sĩ Bích Chi sinh năm 1989 tại Bình Thuận. 16h ngày 26.1, gia đình đưa linh cữu của nữ ca sĩ về an táng tại một nghĩa trang ở quê nhà.

Bình luận