Đồng Nai TV
Đồng Nai TV : Chuyên trang cập nhật tin tức, hình ảnh, clip nóng mới nhất nhanh nhất về tỉnh Đồng Nai, giải trí, du lịch, nhà đất, mới nhất 2020

Người tiêm đủ 2 mũi vaccine ở Đồng Nai không phải xét nghiệm định kỳ

Ngày 6/10, Sở Y tế tỉnh Đồng Nai cho biết, vừa ban hành quy định về xét nghiệm SARS-CoV-2 đối với các cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, các cơ sở sản xuất, kinh doanh phải thực hiện xét nghiệm sàng lọc đối với tất cả người lao động có biểu hiện nghi ngờ mắc Covid-19 hoặc có yếu tố dịch tễ liên quan.

Thực hiện xét nghiệm định kỳ SARS-CoV-2 đối với người lao động ở các vùng vàng, cam và đỏ.

Người tiêm đủ vaccine không phải xét nghiệm định kỳ.

Đối với người cung cấp dịch vụ trực tiếp cho cơ sở sản xuất, kinh doanh như: cung cấp suất ăn, thực phẩm, nguyên vật liệu, dịch vụ bảo vệ, vệ sinh thì xét nghiệm hằng tuần cho toàn bộ người lao động ở vùng nguy cơ rất cao; xét nghiệm 2 tuần/lần cho toàn bộ người lao động cho người ở vùng nguy cơ và có nguy cơ.

Ngoài ra, người đã tiêm đủ liều vaccine hoặc người đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng sẽ không bắt buộc thực hiện xét nghiệm định kỳ.

Các cơ sở sản xuất, kinh doanh căn cứ kết quả đánh giá mức độ nguy cơ lây nhiễm của tỉnh Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh thông báo hàng tuần để áp dụng thực hiện xét nghiệm cho người lao động.

Link Gốc https://dantri.com.vn/suc-khoe/nguoi-tiem-du-2-mui-vaccine-o-dong-nai-khong-phai-xet-nghiem-dinh-ky-20211006205743031.htm
Bình luận