Đồng Nai TV
Đồng Nai TV : Chuyên trang cập nhật tin tức, hình ảnh, clip nóng mới nhất nhanh nhất về tỉnh Đồng Nai, giải trí, du lịch, nhà đất, mới nhất 2020

TP Biên Hòa, Đồng Nai: Lật tẩy thanh niên giả tàn tật bán vé số

Sau nhiều ngày đóng giả nằm lê lết trên đường để bán vé số thanh niên bị người dân theo dõi và bắt về công an phường giải quyết.

Tối 12/8, sau ba ngày theo dõi, người dân đã bắt quả tang nam thanh niên giả tật trên đường Võ Thị Sáu (TP Biên Hòa, Đồng Nai). Người này lê lết ngoài đường, giả là người tàn tật để bán vé số. Sau đó được hai thanh niên chở đến địa điểm khác nhưng bị người dân chặn lại yêu cầu làm rõ.

Hai thanh niên đi cùng khai là xe ôm, thấy người bị tàn tật nên cho đi nhờ. Trong khi nam thanh niên khẳng định sinh ra trong gia đình nghèo ở Phú Yên, bị tật từ nhỏ nên không thể đi lại bình thường. Anh ta còn lao từ trên xe máy xuống đất và gắng hết sức trèo lên xe máy để chứng minh.

Nãy tôi thấy anh bò, sao bây giờ anh đi được? Tôi đã theo dõi anh nhiều ngày rồi“, người đàn ông nói. Tuy nhiên nam thanh niên vẫn cương quyết nói mình không sai. “Bây giờ kiểm tra nếu em bị tật thật anh sẽ đưa em đi viện và hỗ trợ em, mua xe lăn cho em“, người đàn ông hạ giọng giải thích. Đáp lại, nam thanh niên tỏ vẻ tức giận: “Nếu kiểm tra em bị tật thật thì sao? Anh mất cái gì?“.

Cuối cùng người dân đưa nhóm thanh niên này về công an phường Thống Nhất để làm rõ. Lúc này thanh niên xuống đi lại bình thường. Anh ta ký biên bản cam kết không tái phạm và được cho rời đi sau đó.

Chúng tôi không ngại va chạm những người như thế này, chỉ sợ ảnh hưởng những người bị tật thật mà thôi. 5 cái sai của thanh niên này là: lợi dụng lòng tốt người khác; cản trở giao thông gây nguy hiểm cho chính mình và người đi đường; làm xấu đi hình ảnh thành phố Biên Hòa; không chấp hành luật giao thông khi chở 3 và không đội mũ; tự coi thường bản thân đang lành lặn của mình. Hy vọng họ sẽ tìm được công việc thích hợp để mưu sinh thay vì lợi dụng lòng tốt của người khác“, một người dân chia sẻ.

Nguồn : https://ngoisao.net/buon-chuyen/lat-tay-thanh-nien-gia-tan-tat-ban-ve-so-4146230.html

Bình luận