Đồng Nai TV
Đồng Nai TV : Chuyên trang cập nhật tin tức, hình ảnh, clip nóng mới nhất nhanh nhất về tỉnh Đồng Nai, giải trí, du lịch, nhà đất, mới nhất 2020

Kết luận vụ Chánh Thanh tra VKSND tỉnh Đồng Nai bị tố hiếp dâm

Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Đồng Nai cho biết cơ quan này đã tạm đình chỉ công tác đối với Chánh thanh tra, khiếu tố để xử lý theo quy định pháp luật.

Chiều ngày 20-7, trao đổi với PLO, ông Nguyễn Mạnh Thắng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Đồng Nai cho biết cơ quan này đã có thông báo kết luận nội dung tố cáo của công dân đối với ông Nguyễn Hùng C, Chánh Thanh tra, khiếu tố VKSND tỉnh.

Cụ thể, Viện KSND tỉnh Đồng Nai nhận đơn tố cáo của bà Nguyễn Thị Tuyết L (ngụ TP Long Khánh, Đồng Nai), nội dung: Khoảng 14 giờ ngày 28-5-2020, bà bị ông C hiếp dâm tại phòng làm việc của ông này.

“Trên cơ sở xác minh nội dung tố cáo, Viện trưởng VKSND tỉnh Đồng Nai đã kết luận: Có đủ căn cứ kết luận ông Nguyễn Hùng C đã có hành vi quan hệ tình dục với bà L tại phòng làm việc của ông C. Kết quả xác minh không có căn cứ để kết luận ông C có hành vi hiếp dâm”- ông Nguyễn Mạnh Thắng thông tin.

Bà Nguyễn Thị Tuyết L đến VKSND tỉnh Đồng Nai nhận kết luận về nội dung bà tố cáo. (Ảnh nhân vật cung cấp)

Về công tác xử lý cán bộ thì ông Thắng cho biết lãnh đạo Viện KSND tỉnh Đồng Nai đã tạm đình chỉ công tác ông C.

“Hiện lãnh đạo Viện đã giao Phòng tổ chức cán bộ VKSND tỉnh tiến hành các quy trình xử lý kỷ luật đối với ông C theo quy định của pháp luật và của ngành kiểm sát. Sau khi có kết luận, quyết định kỷ luật nếu bà L không đồng ý thì bà có quyền tố cáo đến cơ quan điều tra để xử lý tiếp”- ông Nguyễn Mạnh Thắng cho biết thêm.

Chiều cùng ngày, trao đổi với PV, bà L cho biết: Sáng 20-7 bà được mời lên VKSND tỉnh Đồng Nai để thông báo về kết luận nội dung tố cáo. “Tôi không đồng tình với kết luận này, thực tế ông C đã có hành vi hiếp dâm tôi. Tôi sẽ tiếp tục tố cáo hành vi ông C đến cấp thẩm quyền”- bà L nói.

Link Gốc https://plo.vn/ket-luan-vu-chanh-thanh-tra-vksnd-tinh-dong-nai-bi-to-hiep-dam-post690058.html
Bình luận