Đồng Nai TV
Đồng Nai TV : Chuyên trang cập nhật tin tức, hình ảnh, clip nóng mới nhất nhanh nhất về tỉnh Đồng Nai, giải trí, du lịch, nhà đất, mới nhất 2020

Goodyear Autocare khai trương trung tâm dịch vụ lốp ở Đồng Nai

Goodyear Autocare Hải Triều – Biên Hòa là thành viên mới nhất của chuỗi Trung tâm dịch vụ và chăm sóc lốp xe Goodyear tại Việt Nam, khai trương đầu tháng 12.

Trung tâm dịch vụ và chăm sóc lốp xe chuyên nghiệp Goodyear Autocare Hải Triều – Biên Hòa được xây dựng theo chuẩn mực của hệ thống, vị trí thuận tiện, có nhiều trang thiết bị hiện đại và chuyên viên thành thạo kỹ thuật. Đây là nơi cung cấp lốp xe Goodyear chính hãng, có giá bán được niêm yết rõ ràng.

Trung tâm lốp Goodyear Hải Triều tại địa chỉ 2-4 Trương Định, P Tân Mai, TP Biên Hòa, Đồng Nai. Ảnh: Goodyear Việt Nam.

Goodyear Autocare Hải Triều đã có kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành lốp tại Việt Nam, là nhà tư vấn, bảo dưỡng lốp xe chuyên nghiệp. Các dịch vụ hiện có ở trung tâm gồm: cân chỉnh thước lái, cân vành điện tử, các dịch vụ bảo dưỡng lốp xe, vệ sinh nội ngoại thất và các dịch vụ bảo dưỡng theo quy trình của Goodyear, đang áp dụng tại Thái Lan, Singapore, Indonesia…

So với mô hình bảo dưỡng lốp truyền thống, trung tâm mới có khu vực tiếp tân, nhận yêu cầu và tư vấn dịch vụ, khu vực giải trí thư giãn… Khách hàng có thể theo dõi việc chăm sóc xe qua hệ thống camera.

Khoang sửa chữa, căn chỉnh góc lái, thay lốp… tại Goodyear Autocare Hải Triều – Biên Hòa. Ảnh: Goodyear Việt Nam.

Ông Trịnh Khánh Hoàng, Tổng Giám đốc Goodyear Việt Nam cho biết, là công ty sản xuất lốp xe hàng đầu thế giới đến từ Mỹ, hãng đang tiên phong cách tân, đổi mới sản phẩm và ứng dụng công nghệ trong ngành công nghiệp sản xuất lốp, đầu tư dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng lốp chuyên nghiệp. “Goodyear Autocare là cam kết mang tính chất lâu dài mà hãng muốn mang đến người dùng, tạo mối quan hệ bền chặt, toàn diện khi sử dụng sản phẩm”, ông nói.

Nhân dịp khai trương, khi khách hàng thay lốp Goodyear sẽ được tham gia hai chương trình khuyến mãi, áp dụng từ 20/11 đến 31/12. Khi mua 2 lốp Goodyear sẽ được tặng 1 túi du lịch. Khách hàng sẽ được tham gia thêm vòng xoay may mắn, cơ hội trúng: sạc dự phòng, áo thun, voucher giảm giá dịch vụ tại Hải Triều Biên Hòa.

Kỹ thuật viên đang thay lốp cho khách hàng. Ảnh: Goodyear Việt Nam.

Khi mua lốp Goodyear chính hãng, khách sẽ được tặng thêm gói bảo hành toàn diện cho lốp xe, ba đặc quyền gồm: cứu hộ 24/7, bảo hành sự cố trên đường và bảo hành chính sách nhà máy đến 5 năm.

Bình luận