Đồng Nai TV
Đồng Nai TV : Chuyên trang cập nhật tin tức, hình ảnh, clip nóng mới nhất nhanh nhất về tỉnh Đồng Nai, giải trí, du lịch, nhà đất, mới nhất 2020

Đồng Nai xử lý mạnh các tụ điểm mại dâm kích dục trá hình

Do chế tài xử phạt còn quá nhẹ nên nhiều chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ nhạy cảm bất chấp, vẫn lén lút để hoạt động với nhiều thủ đoạn tinh vi, nhằm đối phó với lực lượng chức năng.

Thời gian qua, Công an tỉnh Đồng Nai đã đồng loạt “tấn công” những điểm mại dâm trá hình núp bóng quán cà phê, cơ sở massage… để từng bước lập lại an ninh trật tự trên địa bàn.

Lật tẩy các điểm mại dâm, kích dục

Theo Đội Phòng chống tệ nạn xã hội và mua bán người, Phòng Cảnh sát hình sự (PC03) Công an tỉnh Đồng Nai, các cơ sở hoạt động mại dâm trá hình thường “núp bóng” các loại hình dịch vụ kinh doanh có điều kiện như: Cơ sở massage, quán karaoke, nhà nghỉ hoặc các quán cà phê, hớt tóc….

Ban giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, công an các địa phương tăng cường kiểm tra các cơ sở kinh doanh lĩnh vực “nhạy cảm” nhằm đẩy lùi các loại tội phạm, từng bước lập lại an ninh trật tự trên địa bàn.

Nữ nhân viên massage bị bắt quả tang có hành vi kích dục cho khách. Ảnh: VH

Mới đây, ngày 23-8, lực lượng công an xã Long An (huyện Long Thành) kiểm tra hành chính cơ sở xông hơi, massage Mi Mi Ngọc, phát hiện ba nữ nhân viên của cơ sở có hành vi kích dục cho các khách nam.

Trước đó, chiều 8-8, các trinh sát PC03 Công an tỉnh đồng loạt kiểm tra ba cơ sở massage tại TP Long Khánh, trong đó cơ sở Tố Nhi (phường Xuân Thanh) có ba nữ nhân viên đang khỏa thân để massage cho khách. Còn tại hai cơ sở massage My My Ngọc và Đại Hồng Đăng, lực lượng công an phát hiện một số nhân viên đang kích dục cho khách.

Tại TP Biên Hòa vào tối 30-7, các trinh sát Công an tỉnh Đồng Nai kiểm tra và phát hiện ba cơ sở kinh doanh dịch vụ massage ở phường Tân Hiệp có nhân viên khỏa thân kích dục cho khách, nữ nhân viên không mảnh vải che thân tắm cho khách.

Qua làm việc, nhân viên các cơ sở nói trên đều xác nhận, ngoài việc nhận lương theo tháng, các nhân viên còn chủ động thỏa thuận với khách massage kích dục để nhận “tiền bo” của khách.

Ngoài các cơ sở massage thì nhiều quán cà phê, hớt tóc cũng núp bóng để kích dục, bán dâm cho khách.

Không để hình thành điểm “nóng” về mại dâm

Trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự, Công an tỉnh Đồng Nai xác định phải xử lý dứt điểm các tụ điểm tệ nạn xã hội, trong đó có tệ nạn mại dâm, góp phần giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn.

Theo lãnh đạo Công an TP Biên Hòa, thời gian vừa qua lực lượng đã liên tiếp phát hiện, triệt phá nhiều “ổ tệ nạn” hoạt động trá hình trong các quán cà phê, massage.

Nhiều cơ sở kinh doanh có điều kiện đã bị kiểm tra phát hiện, xử phạt vì để nhân viên kích dục, bán dâm cho khách nhưng sau đó vẫn tái phạm như: Cơ sở massage Trang Kim Yến, Vạn An Bình…

“Do chế tài xử lý còn nhẹ nên các chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ nhạy cảm này dù biết nhưng vẫn lén lút hoạt động với nhiều thủ đoạn tinh vi, xảo quyệt nhằm đối phó với lực lượng chức năng” – vị lãnh đạo trên thông tin thêm.

Công an lập biên bản xử lý trường hợp nữ nhân viên massage “tắm tiên” cùng khách.

Cùng với đó là việc nhiều người mại dâm thường sử dụng mạng xã hội, điện thoại để tìm kiếm, lôi kéo khách… cũng là một trong những khó khăn trong công tác xử lý hoạt động mại dâm.

“Thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục tăng cường đẩy mạnh kiểm tra các loại hình cơ sở kinh doanh có điều kiện, các cơ sở kinh doanh nhạy cảm trên địa bàn thành phố, quyết tâm xóa bỏ các loại tệ nạn xã hội, góp phần làm trong sạch địa bàn” – lãnh đạo công an TP Biên Hòa nói.

Trong khi đó, Thượng tá Bùi Văn Đại – Phó Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai, cho biết: “Ngoài việc đấu tranh, trấn áp tội phạm, đơn vị sẽ phối hợp với công an các địa phương kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn các cơ sở hoạt động mại dâm trá hình. Đồng thời xử lý nghiêm, nhất là các cơ sở tái phạm, không để hình thành các tụ điểm “nóng” về tệ nạn mại dâm trên địa bàn”.

Link Gốc https://plo.vn/an-ninh-trat-tu/dong-nai-xu-ly-manh-cac-tu-diem-mai-dam-kich-duc-tra-hinh-934407.html
Bình luận