Đồng Nai TV
Đồng Nai TV : Chuyên trang cập nhật tin tức, hình ảnh, clip nóng mới nhất nhanh nhất về tỉnh Đồng Nai, giải trí, du lịch, nhà đất, mới nhất 2020

Cô gái siêng năng, thật thà tìm anh

Em 35 tuổi, chưa từng kết hôn, quê ở Đồng Tháp, hiện làm việc tại Đồng Nai.

Ai cũng bảo sao em kén chọn quá. Không phải đâu anh, thật ra chưa gặp được người tử tế để yêu thôi.

Cách đây 7 năm, em có tìm hiểu một anh nhưng vì công việc, hoàn cảnh gia đình và khoảng cách nên anh ấy nghe gia đình cưới người gần nhà. Em thất vọng từ đó nên không dám quen ai.

Ảnh minh họa

Tính em điềm đạm, không muốn phiền lòng ai nên thường giải quyết vấn đề theo kiểu thiệt cho bản thân. Em biết nấu ăn, nấu những món cơ bản gia đình thôi anh ạ.

Em quê Đồng Tháp, hiện làm việc ở Long Thành, Đồng Nai. Do nhiều lý do nên em hơi tệ một số chỗ, ví dụ thật thà quá làm đồng nghiệp hiểu lầm mà toàn thiệt hại cho mình chứ chẳng hại ai.

Về công việc, em đảm bảo là siêng năng, có khi quên cả ăn. Em biết sử dụng vài phần mềm đồ họa vi tính, không giỏi nhưng em có thể học hỏi thêm. Hiện tại em vừa đi làm vừa học thêm buổi tối. Kiến thức thì rộng lớn, bao la nên anh đừng ngăn cản em tìm hiểu. Nếu yêu nhau, mong rằng anh cho em cơ hội học hỏi thêm. Nếu anh có thể truyền đạt kiến thức cho em thì còn gì bằng.

Em chỉ mong gặp được một người duy nhất. Anh đơn giản về cách ăn mặc, thái độ, tư duy. Đương nhiên là cái gì cũng cần quá trình tìm hiểu. Anh cũng đừng gò bó em phải làm sao theo ý anh bởi em yêu một người là rất nghiêm túc, không lăng nhăng hay lê la bè bạn. Biết đàn ông có quyền tự do nên em không gò ép anh làm điều anh không thích. Em cũng không muốn cãi vã về vấn đề tiền nong nên thường sẽ im lặng để cả hai tự suy nghĩ.

Mong anh có chiều cao trên 1,7 m vì em không muốn con mình sinh ra không cao. Em theo đạo Thiên Chúa nên hy vọng gặp người không kỳ thị tôn giáo. Nếu anh quan trọng trinh tiết, ngoại hình hay vật chất thì em không có. Em rất gầy, học thức không cao, chỉ có sự thật thà. Có thể em chưa xứng đáng nhưng dù sao cũng đang cố gắng. Vì 7 năm sống trong mặc cảm nên em nghĩ mình sẽ đánh cược tìm anh.

Đừng trách phụ nữ, giá như anh là em rồi anh sẽ hiểu, không ai sống cuộc đời của ai được. Mong rằng anh là người duy nhất em tìm.

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

  • Họ tên: Xuân
  • Tuổi: 35 tuổi
  • Nghề nghiệp: Công nhân
  • Nơi ở: Huyện Long Thành, Đồng Nai
  • Giới tính: Nữ
Bình luận