Đồng Nai TV
Đồng Nai TV : Chuyên trang cập nhật tin tức, hình ảnh, clip nóng mới nhất nhanh nhất về tỉnh Đồng Nai, giải trí, du lịch, nhà đất, mới nhất 2020

Chân dài Đồng Nai mặc “áo như không”, khoe trọn thân hình ngọc ngà, vòng một đẫy đà

Thiếu Lan ngày càng ăn mặc táo bạo, cô là chân dài ưa thích phong cách mặc áo như không.

Thiếu Lan là chân dài không quá xa lạ với công chúng quan tâm giới thời trang Việt. Cô nàng sinh năm 1997, đến từ Đồng Nai, từng tham gia một số cuộc thi về nhan sắc và thời trang như: Hoa hậu Việt Nam 2016, Vietnam’s Next Top Model 2016, The Face Việt Nam 2017…Nữ người mẫu 25 tuổi sở hữu gương mặt sắc sảo và vóc dáng lý tưởng với chiều cao 1m73 nặng 51 kg cùng 3 vòng chuẩn chỉnh đầy bốc lửa lần lượt là 84-61-92 cm.

Thiếu Lan là người mạnh mẽ, cá tính, sống nội tâm. Cô tâm sự cha mẹ ly thân từ năm cô học lớp 6. Tới năm lớp 9, cô phải đi làm để trang trải tiền học và tiền đi thi vì gia cảnh khó khăn. Có thể nói mọi cá tính của cô đều thể hiện rõ rệt thông qua phong cách thời trang lẫn những set đồ mang đậm dấu ấn cá nhân của chân dài xinh đẹp này.

Thiếu Lan là một trong những người mẫu cá tính và có phong cách thời trang đậm dấu ấn cá nhân nhất trong làng thời trang Việt.
Chân dài cá tính luôn yêu thích những set đồ phóng khoáng, năng động mà vẫn phải khoe được tỷ lệ hình thể chuẩn mực của cô trong mọi góc cạnh.
Những set đồ khoe khéo nội y chất ngất được cô đăng tải lên mạng xã hội nhận được nhiều lời khen có cánh từ người hâm mộ lẫn giới mộ điệu.

Mới đây, chân dài Đồng Nai còn làm cho cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi liên tục khoe đường cong tuyệt mỹ với bộ cánh tàng hình, chiếc áo trong suốt làm cô như không mặc gì nhưng thật là bên trong có một chiếc áo có màu nude tương đồng với làn da để che chắn và tránh tình trạng hớ hênh cho nữ người mẫu. Xu hướng thời trang xuyên thấu và trong suốt như không mặc gì đang làm mưa làm gió trong làng thời trang quốc tế và nhận được nhiều sự hưởng ứng của các chân dài đình đám cũng như các fashionista đình đám của Hollywood.

Chia sẻ về hành trình phía trước, chân dài gen Z cho biết: “Tất cả đều là duyên, khả năng đến đâu sẽ làm hết mình đến đó. Kể cả trong người mẫu hay diễn viên mình đều sẽ không bỏ lỡ cơ hội. Sắp tới, Thiếu Lan sẽ có nhiều kế hoạch ở cả mảng người mẫu lẫn diễn xuất, những sản phẩm sắp tới ra mắt, mong được mọi người ủng hộ và góp ý nhiệt tình. Thiếu Lan luôn lắng nghe và hoàn thiện”.

Thiếu Lan đốt cháy mạng xã hội hôm nay khi khoe khéo hình thể nuột nà và gợi cảm trong chiếc áo mặc cũng như không.
Chân dài 9X khoe triệt để hình thể nuột nà và làn da mịn màng trong những bộ đồ tắm hai mảnh có thiết kế nổi bật và đầy phá cách.
Cô được xem là nữ hoàng nội y thế hệ mới sau sự thành công của chân dài Ngọc Trinh.
Những set đồ mang đậm phong cách trời Tây.
Những chiếc váy xuyên thấu không phải ai cũng dám mặc.
Nội y ren lưới cũng không làm khó được vẻ đẹp của Thiếu Lan.
Link Gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chan-dai-dong-nai-mac-ao-nhu-khong-khoe-tron-than-hinh-ngoc-nga-vong-mot-day-da-a580195.html
Bình luận