Đồng Nai TV
Đồng Nai TV : Chuyên trang cập nhật tin tức, hình ảnh, clip nóng mới nhất nhanh nhất về tỉnh Đồng Nai, giải trí, du lịch, nhà đất, mới nhất 2020

Cậu bé lấy vòng vàng 1.500 USD của mẹ tặng bạn gái ở trường mẫu giáo

“Con chỉ muốn dành cho bạn ấy điều tốt nhất”, lời thú nhận hồn nhiên của con trai khiến người mẹ bật cười, trong khi gây sốt trên mạng xã hội.

Người mẹ bật cười khi nghe con trai thú nhận lý do lấy vòng vàng để tặng cho bạn nữ ở trường mẫu giáo. Ảnh: Douyin.

Câu chuyện bé trai ở khu tự trị Nội Mông, phía bắc Trung Quốc lấy vòng vàng của mẹ để tặng cho bạn nữ ở trường mẫu giáo gây cười trên mạng xã hội Trung Quốc sau khi clip thú nhận của cậu lan truyền rộng rãi.

Mẹ của cậu bé cho biết giáo viên cảnh báo cô “coi chừng” đồ trang sức sau khi con trai cô bị bắt quả tang mang theo chiếc vòng giá trị đến lớp, cổng thông tin Red Star News đưa tin.

“Tôi choáng váng khi nghe tin”, người mẹ trẻ kể lại.

Chiếc vòng vàng trị giá 10.000 nhân dân tệ (1.500 USD) là món quà cô được chồng tặng.

Khi người mẹ hỏi lý do tự ý lấy đồ của người lớn, bé trai nói rằng cậu muốn tặng quà cho cô bạn học cùng trường mẫu giáo.

“Vậy nếu cô giáo không bắt gặp, con lén lút đưa cho bạn luôn? Con không biết đây là đồ của mẹ à? Bố con mua cho mẹ đấy”, cô nói thêm.

“Con không biết đâu. Con chỉ muốn dành cho bạn ấy điều tốt nhất thôi”, cậu bé trả lời khiến người mẹ bật cười và thốt lên: “Ôi, Chúa ơi!”.

Sau đó, người phụ nữ nói đùa trong bài đăng trên Douyin rằng cô cần phải “học bơi sớm”. Các bà mẹ Trung Quốc thường sử dụng câu hỏi giả định nổi tiếng “Khi cả mẹ và vợ cùng ngã xuống nước, con sẽ cứu ai trước?” để thử lòng hiếu thảo của con trai họ.

Câu chuyện khiến nhiều người trên mạng xã hội Trung Quốc.

“Câu trả lời ‘Con muốn dành cho bạn ấy điều tốt nhất’ của cậu bé thật mạnh mẽ. Hàng triệu người đàn ông trưởng thành đã bị hạ gục chỉ bằng câu nói này”, một tài khoản bình luận vui.

Người khác nói đùa: “Tôi có thể đoán rằng cậu bé này có tố chất si tinh và lãng mạn”.

Những câu chuyện về hành vi khác thường hoặc dễ thương của trẻ em thường trở thành xu hướng trên mạng xã hội xứ tỷ dân.

Đầu tháng 5, hai cậu bé 6 tuổi ở tây bắc Trung Quốc khiến cư dân mạng bật cười khi nhờ cảnh sát đeo còng tay đồ chơi vào cổ tay để có “trải nghiệm hoàn toàn chân thực”.

Năm 2022, cậu bé 12 tuổi ở đông bắc Trung Quốc gây sốt sau khi rơi nước mắt bất lực trước sự bướng bỉnh của em gái khi cố gắng giúp cô bé giải bài toán.

Bình luận