Đồng Nai TV
Đồng Nai TV : Chuyên trang cập nhật tin tức, hình ảnh, clip nóng mới nhất nhanh nhất về tỉnh Đồng Nai, giải trí, du lịch, nhà đất, mới nhất 2020

1 inch bằng bao nhiêu cm – Cách đổi đơn vị inch sang cm, mm, m

inch là đơn vị chúng ta thương hay nghe nói đến như tivi, màn chiếu …… nhưng khi hỏi 1 inch bằng bao nhiêu cm bảo đảm sẽ có nhiều người không biết cho mà xem. Hãy cùng dongnaitv tìm hiểu về đơn vị đo lường inch và cách chuyển đổi nó sang cm, mm, m nhé !

1 inch bằng bao nhiêu cm

inch là gì?

inch viết theo số nhiều inches kí hiệu viết tắt là in hay dấu ” là một đơn vị đo chiều dài phổ biến tại các quốc gia Anh, Mỹ, Canada.

Tại Việt Nam đơn vị inch không thật sự phổ biến nhưng nó lại liên quan đến học tập, công việc …. đặc biệt là các tài liệu liên quan bằng tiếng Anh. Chính vì thế việc biết được 1 inch bằng bao nhiêu cm, mm, m sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn nắm thông tin chính xác hơn.

1 inch bằng bao nhiêu cm mét, mm, dm, nm, µm, km?

1 inch đổi sang đơn vị đo chiều dài thông dụng như sau.

  • 1 inch = 2.54*10-5km
  • 1 inch = 0.0254m
  • 1 inch = 0.254dm
  • 1 inch = 2.54cm
  • 1 inch = 25.4mm
  • 1 inch = 25 400μm
  • 1 inch = 25 400 000nm

Niếu như bạn không nhớ 1 inch bằng bao nhiêu cm mét, mm, dm, nm, µm, km có thể lưu ảnh bên dưới về điện thoại khi nào cần dùng đến thì mở nó ra xem nhé !

Cách chuyển đổi đơn vị inch sang cm mét, mm, dm, nm, µm, km

Có nhiều cách để có thể chuyển đổi từ đơn vị 1 inch sang cm mét, mm, dm, nm, µm, km, trong bài viết này dongnaitv.com sẽ hướng dẫn bạn một cách thôi nhé, cụ thể như sau

  • Bước 2: Chọn mục Chiều Dài sau đó nhập số lượng muốn đổi ngay bên dưới mục Tôi muốn chuyển đổi, sau đó chọn đơn vị là inch, ô kế tiếp chọn đơn vị mà mình muốn đổi ngay bên dưới mục Đến. Ngay lập tức hệ thống sẽ trả về kết quả cho bạn.

Ví dụ trong ảnh mình đổi 1 inch sang cm kết quả trả về được 2,54 cm

Như vậy dongnaitv.com vừa tổng hợp chia sẻ đến bạn thông tin 1 inch bằng bao nhiêu cm, mm, m giúp bạn nắm rõ hơn khi đụng đến đơn vị inch trên các đồ vật như tivi, màn chiếu, màn hình điện thoại ….. hy vọng nội dung bài viết hữu ích với bạn nhé !

Bình luận