Đồng Nai TV
Đồng Nai TV : Chuyên trang cập nhật tin tức, hình ảnh, clip nóng mới nhất nhanh nhất về tỉnh Đồng Nai, giải trí, du lịch, nhà đất, mới nhất 2020

Nữ tân binh duy nhất tỉnh Đồng Nai: Nhan sắc ngọt ngào gây thương nhớ

Nữ tân binh duy nhất của tỉnh Đồng Nai sở hữu gương mặt đáng yêu, đôi mắt to tròn, cộng thêm thần thái đậm chất nàng thơ, chắc hẳn đã khiến nhiều chàng trai đổ gục.

Thực hiện nghĩa vụ quân sự là niềm tự hào lớn với mỗi thanh niên trong độ tuổi trưởng thành, đã khoác lên mình màu áo lính dẫu chia xa người thân vẫn quyết một lòng vững tin. Đúng như tinh thần đó, vừa qua thanh niên trên khắp cả nước đã bước vào hành trình 2 năm rèn luyện tại quân ngũ, không chỉ có nam giới, nhiều bạn nữ cũng xung phong được lên đường nhập ngũ. Trong đó, nữ tân binh duy nhất của tỉnh Đồng Nai đang thu hút sự chú ý của dân tình bởi nhan sắc mong manh gây thương nhớ.

Nữ tân binh duy nhất của tỉnh Đồng Nai trong mùa tuyển quân năm nay (áo trắng ở giữa) được dân tình quan tâm chú ý. Ảnh: Người Đồng Nai

Theo trang Đồng Nai Online, nữ tân binh duy nhất của tỉnh Đồng Nai trong đợt tuyển quân năm nay là Nguyễn Lê Tuyết Nhi (sinh năm 2000). Tuyết Nhi đã viết đơn xin lên đường nhập ngũ với hoài bão được đóng góp sức mình cho Tổ Quốc, mặc bao khó khăn phía trước.

Được biết, Tuyết Nhi đã tốt nghiệp Đại học Đồng Nai và đang có công việc văn phòng với thu nhập ổn định. Thế nhưng, cô bạn vẫn tạm gác lại để một lòng rèn luyện phụng sự Tổ quốc, chưa dừng lại ở đó, Tuyết Nhi còn bày tỏ mong muốn được tiếp tục phục vụ lâu dài trong quân ngũ nếu có cơ hội.

Tuyết Nhi đã tạm gác công việc ổn định để lên đường nhập ngũ. Ảnh: Người Đồng Nai
Địa phương đến thăm hỏi, động viên Tuyết Nhi (nữ áo trắng) hoàn thành tốt nhiệm vụ. Ảnh: Người Đồng Nai
Cô bạn sở hữu nhan sắc ngọt ngào, gây thương nhớ. Ảnh: Người Đồng Nai

Bên cạnh tinh thần trách nhiệm đáng quý của Tuyết Nhi, nhan sắc ngọt ngào của nữ tân binh cũng khiến dân tình xao xuyến. Tuyết Nhi sở hữu gương mặt đáng yêu, đôi mắt to tròn, long lanh cộng thêm thần thái đậm chất nàng thơ, chắc hẳn đã khiến nhiều chàng trai đổ gục. Những bức ảnh của nữ tân binh Tuyết Nhi được dân tình tích cực chia sẻ, ai cũng tấm tắc khen ngợi nhan sắc của cô bạn.

Trái ngược với vẻ đẹp mong manh ấy, Tuyết Nhi lại là cô gái mạnh mẽ và đầy bản lĩnh, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m72, nữ tân binh từng là đối thủ mạnh của nhiều đội tuyển bóng chuyền khi thi đấu với tỉnh Đồng Nai.

Gương mặt của Tuyết Nhi rất hợp với phong cách nàng thơ mong manh. Ảnh: Người Đồng Nai
Đôi mắt to tròn long lanh là đặc điểm thu hút của nữ tân binh Tuyết Nhi. Ảnh: Người Đồng Nai
Tuyết Nhi còn thường xuyên thi đấu bóng chuyền cho tỉnh Đồng Nai. Ảnh: Người Đồng Nai

Không chỉ có cô bạn Nguyễn Lê Tuyết Nhi, mùa tuyển quân năm nay, nhiều bạn nữ trên khắp cả nước cũng tự nguyện viết đơn xin lên đường nhập ngũ. Nguyễn Phạm Hồng Ngọc năm nay 21 tuổi cũng vừa may mắn trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, cô bạn đến từ Đà Nẵng.

Chỉ mới 21 tuổi nhưng từ lâu Hồng Ngọc đã nung nấu ý định được rèn luyện trong quân ngũ, vì vậy cô bạn nhanh chóng viết đơn xin nhập ngũ, khỏi phải nói Hồng Ngọc vô cùng vui mừng khi biết tin bản thân được trúng tuyển. Như Tuyết Nhi, Hồng Ngọc cũng có hoài bão được tiếp tục phục vụ tại quân đội sau khi hoàn thành 2 năm nghĩa vụ.

Nguyễn Phạm Hồng Ngọc là nữ tân binh của thành phố Đà Nẵng. Ảnh: VnExpress

Có thể thấy, dù môi trường quân ngũ có thể đem đến nhiều khó khăn, bất tiện cho nữ giới nhưng với nhiệt huyết cống hiến cho Tổ Quốc, chắc hẳn sẽ không làm chùn bước các nữ tân binh như Tuyết Nhi, Hồng Ngọc. Tinh thần không ngại khó, mong muốn đóng góp sức mình cho đất nước của các “bóng hồng” tân binh được nhiều người biểu dương, trong đó cô bạn Tuyết Nhi với nhan sắc ngọt ngào cũng được dân tình không ngừng xuýt xoa. Còn bạn, bạn cảm thấy như thế nào về tinh thần cống hiến và nhan sắc của nữ tân binh Nguyễn Lê Tuyết Nhi? Hãy cùng chia sẻ nhé!

Bình luận