Đồng Nai TV
Đồng Nai TV : Chuyên trang cập nhật tin tức, hình ảnh, clip nóng mới nhất nhanh nhất về tỉnh Đồng Nai, giải trí, du lịch, nhà đất, mới nhất 2020

Review Phòng khám Nhi Đồng Việt Long Khánh, Đồng Nai

Phòng khám Nhi Đồng Việt Long Khánh Đồng Nai là một trong những phòng khám nhi được nhiều bà mẹ tin tưởng để gửi gắm sức khỏe cho con. Dưới đây là một vài thông tin về phòng khám mời các bạn cùng dongnaitv tìm hiểu nhé !

Giới thiệu

Phòng khám Nhi Đồng Việt là một trong những phòng khám nhi do các bác sĩ giàu kinh nghiệm đang công tác tại BV Nhi Đồng 2 TP.HCM, trực tiếp khám chữa bệnh. Phòng khám là một trong những địa chỉ khám nhi uy tín nổi tiếng trong nhiều năm qua tại Long Khánh.

danh sách bác sĩ tại phòng khám Nhi Đồng Việt
Phòng khám rộng rãi, thoáng mát

Phòng khám trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại, tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Ngoài ra, không gian khám rộng rãi, sạch sẽ cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên cũng giúp các bệnh nhi cảm thấy thoải mái khi thăm khám.

Quầy tiếp nhận bệnh nhân

Thông tin liên hệ

Phòng khám Nhi Đồng Việt có những dịch vụ nào ?

Để đáp ứng nhu cầu đến thăm khám sức khỏe cho bé, phòng khám Nhi Đồng Việt cung cấp rất nhiều dịch vụ nhi khoa, ba mẹ có thể tham khảo:

Quy trình khám bệnh tại phòng khám Nhi Đồng Việt
  • Khám bệnh (khám tổng quát và khám chuyên khoa)
  • Khám và tư vấn dinh dưỡng
  • Xét nghiệm máu
  • Xét nghiệm nước tiểu
  • Xét nghiệm phân
  • Xét nghiệm ký sinh trùng
  • Xét nghiệm dị ứng
  • Quản lý hen suyễn…

Khi khám chữa bệnh cho bé tại Phòng Khám Nhi Đồng Việt, các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn các bài kiểm tra tổng quát, giải thích cặn kẽ kết quả xét nghiệm, chẩn đoán và có những can thiệp y học cần thiết cho bé. Giúp ba mẹ hiểu rõ tình trạng bệnh và cách điều trị để bố mẹ có thể chăm sóc bé một cách tốt nhất.

Bảng giá khám bệnh tại Phòng khám Nhi Đồng Việt

Dưới đây là bảng giá dịch vụ tại phòng khám Nhi Đồng Việt để bố mẹ tham khảo khi đưa bé đến thăm khám.

STT Tên xét nghiệm Giá
1 Khám bệnh (khám tổng quát và khám chuyên khoa) 90.000
2 Khám và tư vấn dinh dưỡng 100.000
3 Xét nghiệm máu 200.000
4 Xét nghiệm nước tiểu 200.000
5 Xét nghiệm phân 200.000
6 Xét nghiệm ký sinh trùng 200.000
7 Xét nghiệm dị ứng 200.000
8 Quản lý hen suyễn… 200.000

Trên đây là những thông tin về phòng khám Nhi Đồng Việt một trong những phòng khám được nhiều ba mẹ chọn để thăm khám sức khỏe cho con tại Long Khánh, Đồng Nai, hy vọng nội dung bài viết hữu ích với bạn nhé

Bình luận