Đồng Nai TV
Đồng Nai TV : Chuyên trang cập nhật tin tức, hình ảnh, clip nóng mới nhất nhanh nhất về tỉnh Đồng Nai, giải trí, du lịch, nhà đất, mới nhất 2020

Truy bắt nhóm người đâm chết thiếu niên 13 tuổi ở Đồng Nai

Do mâu thuẫn trên mạng xã hội, thiếu niên 13 tuổi bị một nhóm người lao vào đánh, dùng dao đâm trọng thương và tử vong sau đó.

Hiện trường nơi xảy ra vụ ẩu đả khiến một người bị đâm chết

Ngày 23-10, Công an tỉnh Đồng Nai cho hay đã trích xuất camera an ninh, lấy lời khai một số người liên quan để điều tra vụ ẩu đả trong đêm khiến thiếu niên 13 tuổi bị đâm chết.

Nạn nhân là em C.V.T., ngụ phường Trảng Dài, TP Biên Hòa.

Trước đó, do mâu thuẫn trên mạng xã hội, một nhóm khoảng sáu người hẹn T. ra khu vực chợ Thanh Hóa (phường Trảng Dài) để nói chuyện.

Khoảng 20h tối 22-10, T. vừa ra đến điểm hẹn liền bị nhóm này lao vào đánh. Trong đó, một người dùng dao bấm đâm vào người T. khiến em gục tại chỗ. Sau khi gây án, nhóm người nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Thấy T. ôm vết thương gục bên đường, người dân liền hỗ trợ đưa em vào bệnh viện cấp cứu nhưng em đã qua đời sau đó do vết thương quá nặng.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp Công an TP Biên Hòa đã đến hiện trường tổ chức khám nghiệm, trích xuất camera an ninh và lấy lời khai những người liên quan để truy bắt người gây án.

Bình luận