Đồng Nai TV
Đồng Nai TV : Chuyên trang cập nhật tin tức, hình ảnh, clip nóng mới nhất nhanh nhất về tỉnh Đồng Nai, giải trí, du lịch, nhà đất, mới nhất 2020

Người chết, kẻ vào tù vì chuyện thiếu “đào” ở quán karaoke

Ngày 12/4, TAND TPHCM xử sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Thành Luân (SN 1994, quê Thái Nguyên) mức án 18 năm tù về tội “giết người”.

Liên quan đến vụ án, bị cáo Đặng Quang Toản (SN 1995, ngụ tại Đồng Nai) bị tuyên án 15 tháng tù về tội “gây rối trật tự công cộng”.

HĐXX cho rằng hành vi của các bị cáo đã cấu thành tội như cáo trạng truy tố, bị cáo Luân đã xâm phạm tính mạng người khác, ảnh hưởng an ninh trật tự. Tuy nhiên, xét thấy hành vi các bị cáo xuất phát từ việc càn quấy của bị hại, các bị cáo thành khẩn, ăn năn nên cũng cần giảm nhẹ một phần hình phạt.

Nội dung vụ án thể hiện, tối 24/12/2018, Ngô Thành L cùng nhóm bạn đến quán karaoke Thế Giới ở quận 2 (nay là TP.Thủ Đức) nhậu và hát. Khi vào phòng, L có yêu cầu Đặng Quang Toản điều 4 nữ tiếp viên phục vụ.

Do ngày lễ không đủ tiếp viên nên Toản chỉ điều được 2 tiếp viên theo yêu cầu. Cho rằng người của quán không tôn trọng khách, làm mất mặt mình với nhóm bạn nên L lớn tiếng cự nự. Nhóm của L nhậu và hát đến rạng sáng 25/12/2018.

Các bị cáo tại tòa

Khi chuẩn bị thanh toán, L vẫn hậm hực vì chuyện điều tiếp viên nên tiếp tục chửi Toản và thách thức đánh nhau. Thấy vậy, nhóm bạn đi chung can ngăn nhưng L vẫn đứng chửi thề và lớn giọng: “Quán này chắc làm ăn không xong”.

Lúc này, Nguyễn Thành Luân là nhân viên cũ của quán nghe thấy liền chất vấn lại thì L chửi và đánh Luân. Toản thấy Luân bị đánh nên xông vào tấn công L giải vây cho bạn.

Sau khi thoát khỏi L, Luân lấy hung khí là con dao trong quán quay lại tấn công L. Hậu quả, L bị Luân đâm hai nhát vào cổ và tay. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên năm ngày sau L tử vong.

Sau khi gây án, Luân bỏ trốn sang Trung Quốc nhưng bị phía Trung Quốc bắt về tội nhập cảnh trái phép. Đến ngày 9/9/2020, Luân được trao trả về Việt Nam và bị bắt giữ.

Link Gốc https://congan.com.vn/vu-an/ke-mat-mang-nguoi-vao-tu-vi-danh-dao-o-quan-karaoke_129613.html
Bình luận