Đồng Nai TV
Đồng Nai TV : Chuyên trang cập nhật tin tức, hình ảnh, clip nóng mới nhất nhanh nhất về tỉnh Đồng Nai, giải trí, du lịch, nhà đất, mới nhất 2020

Định Quán: 6 trường hợp nghi bị ngộ độc chất gây nghiện

Ngày 23/3, Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) cho biết đang tiếp tục cấp cứu cho 2 bệnh nhân nghi bị ngộ độc chất gây nghiện. Trong khi đó, 4 trường hợp khác đã được xuất viện.

Theo thông tin ban đầu, từ 9 giờ đến 16 giờ 30 phút ngày 22/3, 6 bệnh nhân ngụ xã Phú Cường, huyện Định Quán lần lượt được đưa vào Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh cấp cứu nghi bị ngộ độc trong tình trạng lơ mơ, tím tái, mệt, chóng mặt, tê tay, chân.

Tại bệnh viện, các bệnh nhân được cho thở máy, truyền tĩnh mạch, tiêm thuốc giải độc. Sau đó, 4 bệnh nhân đã dần tỉnh táo, xin về nhà.

Riêng 2 bệnh nhân N.T.T.Q. (19 tuổi) và N.C.H. (21 tuổi) bị ngộ độc nặng, được chuyển đến khoa hồi sức tích cực chống độc tiếp tục điều trị.

Người nhà bệnh nhân cho biết, tối 21/3, các bệnh nhân trên có uống rượu kèm thuốc nhưng không rõ thuốc gì. Đến hôm sau, các bệnh nhân xuất hiện triệu chứng ngộ độc, lơ mơ nên người nhà nhanh chóng đưa vào viện cấp cứu.

Đại diện Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh cho biết, các bệnh nhân nhập viện có triệu chứng ngộ độc chất gây nghiện. Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm thì không phát hiện chất này.

Đến sáng 23/3, sức khỏe của 2 bệnh nhân Q. và H. đã ổn định, đang được các y, bác sĩ tiếp tục theo dõi.

Bình luận