Đồng Nai TV
Đồng Nai TV : Chuyên trang cập nhật tin tức, hình ảnh, clip nóng mới nhất nhanh nhất về tỉnh Đồng Nai, giải trí, du lịch, nhà đất, mới nhất 2020

Điều Khoảng Sử Dụng

Website dongnaitv.com (sau đây sẽ gọi là ĐỒNG NAI TV ) là web chuyên cung cấp các thông tin nhanh, về giải trí, tin tức đời sống xã hội, du lịch, ẩm thực, nhà đất, bất động sản tại khu vực Đồng Nai ……..

Khi truy cập vào website người dùng cần cập nhật thông tin điều khoảng sử dụng sau.

Đối tượng phục vụ

Những người tham gia truy cập vào ĐỒNG NAI TV phải từ 15 tuổi trở lên. Các bạn cũng cần phải xác định rằng điều đó là hợp pháp, được phép truy cập các trang web, tất nhiên là phải tự chịu trách nhiệm trong việc lựa chọn truy cập vào website ĐỒNG NAI TV

Bản quyền nội dung

Bản quyền nội dung thuộc về ĐỒNG NAI TV ngoài ra sẻ có một số nội dung được đăng tải và chia sẻ lại tức nhiên chúng tôi sẽ dẫn lại nguồn và có liên kết đến với bài viết gốc của nội dung. ĐỒNG NAI TV cho phép đăng tải lại nội dung trên website nhưng với điều kiện phải dẫn nguồn và có liên kết đến website.

KẾT NỐI VÀO/RA TỪ WEBSITE

Trong những bài chia sẻ đánh giá ….. chúng tôi sẽ có những liên kết giới thiệu sản phẩm của bên thứ 3 không thuộc quyền quản lý của ĐỒNG NAI TV, tất nhiên chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với bất kỳ nội dung quản cáo, sản phẩm dịch vụ của các bên này và cũng không chịu trách nhiêm dù gián tiếp hay trực tiếp cho bất kỳ sự rủi ro nào, cũng như sự tổn thất, mất mát khi sử dụng, tin tưởng vào các nội dung quảng cáo của các trang web đó.

TÍNH RIÊNG TƯ

ĐỒNG NAI TV luôn ưu tiên hàng đầu để bảo vệ tính riêng tư của người dùng khi truy cập vào website và cung cấp tới bạn với bản thông báo về việc tập hợp và sử dụng dữ liệu trong đó có cả dữ liệu thông tin nhận dạng trên website. Những thông tin bạn đã cung cấp trên website sẽ không được sử dụng cho hoạt động thương mại của Website.

TỪ CHỐI HAY ĐỒNG Ý

Bạn phải hiểu và đồng ý rằng:

Website và các dịch vụ cung cấp thông qua website dựa trên một số nguyên tắc cơ bản. ĐỒNG NAI TV TỪ CHỐI MỌI ĐÁNH GIÁ CÓ TÍNH LUẬT PHÁP/CHÍNH TRỊ; các bình luận/nhận xét của các người dùng KHÔNG ĐƯỢC CÓ NỘI DUNG CHỈ TRÍCH, PHỈ BÁNG CÁC THÀNH VIÊN HAY BẤT KỲ NGƯỜI NÀO KHÁC.

ĐỒNG NAI TV không chịu trách nhiệm về tính chính xác, độ an toàn, chắc chắn và tính phổ biến của bất kỳ loại sản phẩm, dịch vụ, thông tin hay tài liệu nào bạn có được trên website mà không do chúng tôi cung cấp, trong đó bao gồm các dịch vụ của bên thứ ba …

THAY ĐỔI VỚI ĐIỀU KHOẢN NÀY

Vì các Điều khoản sử dụng này có thể được sửa đổi tùy vào từng thời điểm nên chúng tôi khuyên bạn nên thường xuyên xem lại điều khoản để có thể cập nhật bất kỳ thay đổi nào.Sự thay đổi sẽ có hiệu lực bắt đầu từ ngày đưa lên web. Hãy nhớ rằng các Điều khoản sử dụng này chỉ áp dụng trên website này, không có bất kỳ tác dụng nào tới nội dung của các bên thứ ba.

QUY ĐỊNH VỀ BÀI VIẾT ĐĂNG TẢI TRÊN WEBSITE

Toàn bộ tài liệu và nội dung đăng tải trên website KHÔNG ĐƯỢC PHÉP VI PHẠM HAY CÓ LIÊN QUAN TỚI PHÁP LUẬT, CHÍNH TRỊ, ĐẢNG CỘNG SẢN VÀ NHÀ NƯỚC XHCN, CÁC VẤN ĐỀ BỊ CẤM BỞI NHÀ NƯỚC VIỆT NAM, Chúng tôi SẼ KHÔNG DUYỆT và KHÔNG CHO ĐĂNG TẢI phi pháp luật

Các bài viết hợp lệ được phép đăng tải lên website phải có đầy đủ một cách minh bạch các thông tin như sau:

  • Tên và Email của người gửi.
  • Tên bài.
  • Mô tả và các thông tin chi tiết
  • Toàn bộ nội dung gửi phải là chữ tiếng Việt có dấu và đúng từ điển,

GỬI PHẢN HỒI

Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào về các điều khoản sử dụng, chính sách bảo mật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo email: info@dongnaitv.com hoặc liên hệ tại đây.